Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Những loại hoa cầm tay giá rẻ cho cô dâu trong lễ cưới

Hoa cưới cầm tay là món phụ kiện quan trọng và không thể thiếu cho cô dâu trong ngày cưới. Tuy vậy, cô dâu không nhất thiết phải lựa chọn những bó hoa cưới được làm từ những loại hoa đắt tiền cho lễ cưới của mình, nếu như ngân sách cho đám cưới không được dư giả. Dưới đây là một số loại hoa đẹp nhưng có giá phải chăng mà cô dâu có thể lựa chọn cho lễ cưới của mình.
Những loại hoa đẹp nhưng rẻ có thể được dùng làm hoa cưới
Hoa đồng tiền

f:id:flowercorner:20190329190808j:plain

hoa đồng tiền giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới


Đồng tiền là một trong những loại hoa có giá rất rẻ trong số nhiều loại hoa có thể được dùng để làm hoa cưới. Một bó hoa cầm tay cô dâu được làm từ hoa đồng tiền có giá chỉ khoảng từ 300-500k tùy thuộc vào kích cỡ mà cô dâu lựa chọn. Mặc dù có giá rẻ, nhưng những bó hoa cưới được làm từ hoa đồng tiền cũng không kém phần đẹp bởi màu sắc rực rỡ và ý nghĩa tình yêu vô cùng sâu sắc. Các màu sắc hoa đồng tiền mà bạn có thể lựa chọn để làm hoa cưới là: đỏ, hồng cam và vàng đây đều là những màu sắc rực rỡ phù hợp với ngày vui. 
Hoa hướng dương
Là sự lựa chọn phổ biến trong các lễ cưới ngày nay, hoa hướng dương cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu đang tìm kiếm một mẫu hoa cưới giá rẻ cho lễ cưới của mình. Một bó hoa cưới cầm tay được kết bằng hoa hướng dương thường có mức giá dao động trong khoảng từ 600-800k tùy thuộc vào kích cỡ và các loại hoa phụ đi kèm.

f:id:flowercorner:20190115183737j:plain

Hoa cưới hướng dương cũng rất rẻ
Hoa baby nội
Hoa baby thường được sử dụng để làm hoa phụ trong các bó hoa. Tuy nhiên, loại hoa này hoàn toàn có thể được sử dụng một mình để làm nên những bó hoa cưới. Một bó hoa cưới được làm từ loại hoa baby nội cũng có giá thành tương đối rẻ chỉ rơi vào khoảng 300-400k. Đây là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho những đám cưới có ngân sách thấp. Hoa baby trắng với vẻ đẹp giản dị sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những lễ cưới bình dân, giản dị. Xem ngay 10+ mẫu hoa tươi đẹp chúc mừng ba mẹ trong những dịp đặc biệt tại trang chủ.
Ngoài những loại hoa mà chúng tôi vừa gợi ý trong bài viết này, một yếu tố nữa cũng giúp cô dâu chú rể có thể có được một bó hoa cưới giá rẻ đó là lựa chọn các loại hoa theo mùa. Tham khảo thêm những tin tức và kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mới cưới tại đây.

Bài viết liên quan >> Flower Corner bật mí ý nghĩa của hoa cúc họa mi

#Flowercorner #shophoa #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline #cuchoami

Nguồn: https://flowercorner.quora.com/%C4%90%E1%BA%B7t-hoa-online-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-v%E1%BB%9Bi-shop-hoa-t%C6%B0%C6%A1i-Flower-Corner-t%E1%BA%A1i-TPHCM