Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

5 gợi ý quà tặng bố trong dịp sinh nhật

Nên tặng quà gì trong ngày sinh nhật ba? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý quà tặng cho ba trong dịp sinh nhật từ Flower Corner nhé.

So với việc chọn quà tặng sinh nhật cho mẹ, thì có thể nói quà tặng cho bố nhân dịp sinh nhật đơn giản và dễ lựa chọn hơn rất nhiều. Dưới đây là 5 gợi ý quà tặng sinh nhật cho bố mà bạn có thể tham khảo.

5 món quà tặng sinh nhật bố 

Giày

Giày là món đồ không thể thiếu với bất cứ người đàn ông nào. Vì vậy, trong ngày sinh nhật, bạn có thể dành tặng cho bố một đôi giày. Đó có thể là một đôi giày chạy bộ nếu bố của bạn có thói quen tập thể dục mỗi ngày hoặc có thể là một đôi giày tây để bố có thể mang trong những sự kiện đặc biệt.

f:id:flowercorner:20190403183550j:plain

Quần áo

Bên cạnh một đôi giày thì một bộ quần áo hoặc một chiếc áo sơ mi cũng là những món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng sinh nhật cho bố. Với chiếc áo sơ mi, bố có thể mặc trong những dịp đặc biệt hay mỗi khi đi ra ngoài.

Cà vạt

Cà vạt cũng là một món quà tặng sinh nhật hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn cho bố. Bạn nên chọn một chiếc cà vạt bằng lụa tơ tằm với tone màu tối cho phù hợp với lứa tuổi. Chắc chắn sẽ có rất nhiều dịp mà bố cần dùng đến cà vạt.

Ví da

Nếu xét về tính thực dụng thì một chiếc ví da là lựa chọn thực tế và phù hợp nhất trong ngày sinh nhật ba. Bạn có thể mua ví sẵn tại các shop thời trang hoặc nếu có nhiều thời gian, bạn cũng có thể đặt cho ba một chiếc ví handmade có khắc tên của ba kèm lời chúc sinh nhật. Chắc chắn ba của bạn sẽ rất thích thú với món quà này.

Đồ công nghệ

Nếu có điều kiện về mặt kinh tế, bạn cũng có thể lựa chọn một món đồ công nghệ như điện thoại hay một chiếc máy tính bảng để dành tặng cho bố trong dịp sinh nhật. Với những món đồ này, bố có thể dùng để đọc báo để cập nhật tin tức mỗi ngày.

Bên cạnh những món quà được liệt kê bên trên bạn cũng nên tặng kèm bố một bó hoa tươi trong ngày sinh nhật. Các loại hoa mà bạn có thể lựa chọn để tặng sinh nhật bố gồm: hoa hướng dương, hoa lan hoặc hoa hồng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa chúc mừng sinh nhật bố tại đây. Để có thêm những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bố bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của mẹ vì chắc chắn mẹ sẽ là người hiểu về sở thích của bố hơn ai hết. Chúc bạn lựa chọn được món quà tặng ưng ý dành cho bố trong ngày sinh nhật.

#Flowercorner #shophoa #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline #hoacuoicamtay #hoacamtaycodau

Xem thêm >> 5 loại hoa thường được dùng trong thiết kế hoa cưới

Nguồn: Flower Corner — Đặt hoa online giá rẻ với shop hoa tươi Flower...