Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Flower Corner gợi ý các loại hoa thường tặng trong ngày khai trương

Hoa tươi là món quà tặng không thể thiếu trong dịp khai trương. Vậy bạn nên lựa chọn loại hoa nào để dành tặng cho đối tác trong ngày quan trọng này? Hãy cùng tham khảo một số loại hoa tươi được sử dụng phổ biến để làm hoa tặng ngày khai trương nhé.

Các loại hoa thường tặng trong ngày khai trương

Hoa hướng dương

f:id:flowercorner:20190115183737j:plain

hoa hướng dương là lựa chọn số 1 cho dịp khai trương

Loại hoa được sử dụng nhiều nhất để làm quà tặng trong ngày khai trương chính là hoa hướng dương. Hoa hướng dương tượng trưng cho tình bạn, mối quan hệ thân thiết giúp bạn khẳng định và thắt chặt mối quan hệ với đối tác. Đồng thời, đây cũng là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong tương lai. Một lẵng hoa hướng dương sẽ thay cho lời chúc làm ăn tấn tới của bạn tới đối tác của mình.

Hoa hồng môn

Hoa hồng môn có màu đỏ là màu sắc của sự may mắn và thành công trong văn hóa của người châu Á, chính vì thế hoa hồng môn cũng thường được lựa chọn để làm hoa tặng trong ngày khai trương.

Hoa đồng tiền

f:id:flowercorner:20190330173008j:plain

Những loại hoa tặng ngày khai trương phổ biến nhất

Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc như đỏ, vàng, hồng…đây đều là những màu sắc của sự may mắn và của cải. Đặc biệt, hoa đồng tiền cũng là loài hoa tượng trưng cho sự phát triển, thăng tiến trong tương lai. Chính vì thế, loại hoa này cũng được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế hoa chúc mừng khai trương.

Hoa thiên điểu

Hoa thiên điểu có hình dáng giống như một chú chim đang bay, loài hoa này tượng trưng cho sự vươn cao, vươn xa và cũng là biểu tượng cho mọi sự tốt đẹp trong cuộc sống. Chính vì thế, đây cũng là loài hoa mà bạn nên lựa chọn để làm hoa chúc mừng dành tặng cho đối tác trong ngày khai trương.

Hoa hồng

f:id:flowercorner:20190330173153j:plain

hoa hồng tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự thành công

Mặc dù là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, nhưng hoa hồng cũng là một trong những loài hoa thường được lựa chọn để

今週のお題「桜」

dành tặng trong ngày khai trương. Các loại hoa hồng được chọn thường là hoa hồng vàng, đỏ, hồng cánh sen hoặc hồng cam….Hoa hồng trắng thường không được lựa chọn trong dịp này.

Trên đây là 5 trong số những loại hoa thường được lựa chọn để dành tặng trong dịp khai trương hay trong những sự kiện trọng đại của một công ty hay cửa hàng. Ngoài những loài hoa này, bạn cũng có thể lựa chọn một số loại hoa khac như hoa lan, hoa sen hay hoa cẩm chướng đều được. Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn chọn đúng loại hoa để dành tặng đối tác hoặc bạn bè trong ngày khai trương.

Xem thêm >> 6 loại hoa tặng bạn gái ngày valentine ý nghĩa nhất từ Flower Corner
#flowercorner #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline #hoavalentine #shophoa

Nguồn: Đặt hoa online giá rẻ với shop hoa tươi Flower Corner tại TPHCMflowercornervn.wordpress.com