Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

5 loại hoa thường được dùng trong thiết kế hoa cưới

Những loại hoa nào được dùng phổ biến nhất trong các thiết kế hoa cưới hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa tươi là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các cô dâu trong đám cưới. Bó hoa cưới vừa góp phần giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn, đồng thời vừa mang những thông điệp tình yêu của cô dâu, chú rể trong ngày cưới. Mỗi loại hoa cưới lại ẩn chứa những ý nghĩa riêng trong tình yêu. Dưới đây là một số loài hoa được sử dụng rộng rãi nhất trong các đám cưới hiện nay.

Các loại hoa thường dùng làm hoa cưới

Hoa hồng

Là biểu tượng của tình yêu, nên không quá khó hiểu khi hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp uyên ương cho đám cưới của mình. Màu sắc được nhiều cặp uyên ương lựa chọn nhất là hoa hồng đỏ, sau đó là hoa hồng trắng và hoa hồng sen. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ không được chọn hoa hồng vàng cho đám cưới. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn và sự ghen tuông.

f:id:flowercorner:20190401131728j:plain

hoa hồng là lựa chọn số 1 để làm hoa cầm tay cô dâu

Hoa hướng dương

Loại hoa được ưa chuộng thứ 2 trong thiết kế hoa cưới cầm tay cho cô dâu là hoa hướng dương. Hoa hướng dương tượng trưng cho sự hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân bền lâu và luôn tin tưởng lẫn nhau. Một ưu điểm nữa khiến hoa hướng dương được nhiều người lựa chọn là giá của loài hoa này thường rẻ hơn so với những loại hoa khác.

Hoa tulip

Loài hoa tiếp theo thường được các cặp tình nhân lựa chọn để làm hoa cầm tay trong ngày cưới là hoa tulip. Hoa tulip sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào. Hoa tulip thường được sử dụng trong các đám cưới theo phong cách phương tây. Tuy nhiên, giá của hoa tulip thường cao hơn so với các loại hoa khác.

Hoa sen đá

f:id:flowercorner:20190401131829j:plain

Với những cặp tình nhân yêu thích phong cách hoang dại, tự nhiên thì hoa sen đá là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với phong cách này. Hoa sen đá tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và cuộc sống hạnh phúc. Hoa sen đá thường được kết hợp với các loại hoa khác để tạo sự đa dạng cho bó hoa cưới.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền có thể sử dụng trong nhiều sự kiện, trong đó có lễ cưới. Hoa đồng tiền có vẻ đẹp bình dị và tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc nên phù hợp để bạn lựa chọn làm hoa cầm tay cô đâu cho ngày cưới. Các loại hoa đồng tiền mà bạn nên lựa chọn là đồng tiền đỏ và hồng

Ngoài những loại hoa cưới phổ biến bên trên, bạn cũng có thể lựa chọn hoa cẩm chướng, hoa sen, hoa lan hay hoa mẫu đơn để làm hoa cho đám cưới của mình. Có thể thấy, hoa cho đám cưới không chỉ phải đẹp mà còn phải thể hiện những ý nghĩa tình yêu, may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân.

Xem thêm >> Những loại hoa cầm tay giá rẻ cho cô dâu trong lễ cưới

#Flowercorner #shophoa #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline #hoacuoicamtay #hoacamtaycodau

Nguồn: https://www.deviantart.com/flowercorner/art/Bo-hoa-tulip-duoc-thiet-ke-boi-flower-corner-775739987