Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Top 4 loài hoa đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở của ngàn hoa và cũng là nơi cung cấp hoa tươi cho khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho khí hậu như ở các nước châu Âu, chính vì thế các giống hoa được trồng tại Đà Lạt nổi tiếng bởi vẻ đẹp và hương thơm quyến rũ hơn hẳn ở những nơi khác. Trong bài viết này, Shop hoa tươi Flowercorner sẽ giới thiệu tới bạn một số loại hoa đẹp nổi tiếng tại Đà Lạt.

Các loại hoa đẹp tại Đà Lạt

Hoa hồng

f:id:flowercorner:20190422184437j:plain

Các loại hoa đẹp ở Đà Lạt

Hoa hồng Đà Lạt được xem là giống hoa hồng đẹp nhất tại Việt Nam, chỉ sau các giống hoa hồng ngoại. Hoa hồng Đà Lạt có bông lớn, khi nở có thể xòe tới từ 8-10cm, màu sắc độc đáo và nở quanh năm. Hoa hồng Đà Lạt mang vẻ đẹp thuần của các giống hoa hồng cổ Việt Nam, do không bị lai tạo với các giống hoa hồng khác. Chính vì vậy, hoa hồng Đà Lạt rất được ưa chuộng mặc dù có giá cao hơn các loại hoa hồng khác khá nhiều.

 

Hoa hướng dương

Nhắc đến Đà Lạt là ta có thể nhắc ngay đến những cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn. Đây cũng là diểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt. Mùa hoa hướng dương thường bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tận hết tháng 6 hàng năm.

Hoa dã quỳ

Dã quỳ hay còn được gọi là hoa hướng dương dại, là một trong những loài hoa đẹp và đặc trưng của Đà Lạt. Hoa dã quỳ có màu vàng đậm, thường nở vào khoảng tháng 11 hàng năm. Vì là loài hoa dại và không có giá trị kinh tế, nên hoa dã quỳ không được trồng mà thường chỉ mọc ở ven các con đường, đặc biệt là các con đường đất. Thời điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất là vào sáng sớm hoặc lúc chiều tối.

f:id:flowercorner:20190422184606j:plain

dã quỳ là một trong những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu được trồng tại nhiều nơi ở Việt Nam. Tuy nhiên, hoa cẩm tú cầu được trồng ở Đà Lạt được xem là đẹp nhất. Hoa cẩm tú cầu Đà Lạt có bông lớn và màu sắc độc đáo hơn hẳn ở những nơi khác, bởi khí hậu tại Đà Lạt gần giống với các nước Đông Á, nơi được xem là nguồn gốc xuất xứ của loài hoa này. Đến Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bông cẩm tú cầu nở rộ bên đường, trong các công viên hay trong các khu vườn nhà dân.

Ngoài 4 loài hoa đẹp ở Đà Lạt mà chúng tôi đã liệt kê bên trên, Đà Lạt còn có rất nhiều loài hoa đẹp khác trong đó phải kể đến hoa cẩm chướng, hoa lily, hoa tulip…Nếu có dịp đến thăm Đà Lạt, đừng quên mua một vài bó hoa về làm quà tặng cho bạn gái hoặc những người thân trong gia đình.

#Flowercorner #shophoa #shophoatuoi #dathoa #dathoaonline

Bài viết liên quan >> Top 5 quà tặng sinh nhật bố ý nghĩa

Nguồn: http://flowercornervn.over-blog.com/2019/01/d-t-hoa-online-gia-r-v-i-shop-hoa-t-i-flower-corner-t-i-tphcm.html