Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Những loại hoa màu đen mang vẻ đẹp huyền bí

Hoa có muôn vàn các màu sắc khác nhau trong tự nhiên, trong đó màu đen được xem là một trong những màu hoa đẹp nhất. Không chỉ vậy, những loại hoa màu đen còn sở hữu sự huyền bí như những cô gái bí ẩn mà chàng trai nào cũng mong muốn được khám phá. Hãy cùng tìm hiểu top 3 loại hoa màu đen được đánh giá là đẹp nhất thế giới hiện nay nhé.

Các loại hoa màu đen đẹp nhất thế giới

Hoa hồng đen

Màu đen có lẽ là màu đẹp và bí ẩn nhất của hoa hồng. Không chỉ vậy, hoa hồng đen còn là một trong những loại hoa hồng hiếm nhất trên thế giới, vì loại hoa này chỉ có thể sống và phát triển được ở một nơi duy nhất trên toàn thế giới. Mặc dù đã có nhiều nhà khoa học tìm cách để lai tạo và trồng thử giống hồng đen này ở những nơi khác trên thế giới nhưng đều không thành công. Bởi vậy mà hoa hồng đen có giá rất đắt, những người yêu thích loại hoa hồng đen này sẽ phải bỏ ra hàng trăm usd để sở hữu một bông hoa.

f:id:flowercorner:20190510163412j:plain

hoa hồng đen chỉ mọc ở thổ nhĩ kỳ

Hoa tulip đen

Tulip đen được mệnh danh là “nữ hoàng của bóng đêm” điều này đã đủ nói lên vẻ đẹp huyền bí của loài hoa này. Tuy không hiếm như hoa hồng đen, nhưng tulip đen cũng là một trong số những loại hoa đắt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đầy bí ẩn, những bông hoa tulip đen còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong tình yêu, loại hoa này tượng trưng cho tình yêu bất diệt.

f:id:flowercorner:20190510163530j:plain

Hoa tulip màu đen sở hữu vẻ đẹp vô cùng huyền bí

Hoa lan đen

Hoa lan đen là một trong những loại hoa lan quý hiếm nhất trên thế giới. Loại hoa này thường mọc trong tận những khu rừng sâu rất hiếm khi bắt gặp. Một số giống hoa lan đen có thể gặp ở Việt Nam là: hoa lan đại bao hoa đen Sunipia nigricans, hoa lan nhung đà lạt, lan lọng bông mo Bulbophyllum spadiciflorum…

Ngoài những loại hoa trong bài viết này, một số loại hoa cũng có màu đen vô cùng độc đáo và quyến rũ có thể kể đến là: cẩm tú cầu đen, hoa lily đen, hoa môn đen, viola đen….hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn có thêm những kiến thức hay về những loại hoa trong tự nhiên.

#Flowercorner #shophoa #dathoa #dathoaonline #shophoatuoi

Xem thêm >> Những tác dụng của hoa sen trong đời sống hàng ngày

Nguồn: https://www.instagram.com/flowercorner.vn/