Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Top 8 dịch vụ điện hoa khai trương uy tín tại Việt Nam

Bạn đang cần đặt hoa gửi tặng người thân, bạn bè hay đối tác trong dịp khai trương? Tham khảo ngay 8 dịch vụ điện hoa khai trương uy tín nhất tại Việt Nam, giúp bạn nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới những người thân trong dịp đặc biệt này.

Top 8 dịch vụ điện hoa khai trương hàng đầu Việt Nam

Flower Corner

f:id:flowercorner:20200701183227j:plain

Flower Corner là một trong những shop hoa uy tín nhất tại Việt Nam. Flower Corner có thể giúp bạn dễ dàng gửi hoa tặng khai trương đến khắp các tỉnh – thành phố tại Việt Nam chỉ trong khoảng 3 tiếng sau khi đặt hàng. Các mẫu hoa khai trương tương đối đa dạng và có giá chỉ từ 500k.

Hoa yêu thương

Hoa yêu thương là công ty điện hoa lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm thành lập, hoa yêu thương mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đặt hoa tặng khai trương tại đây. Nếu bạn đang cần đặt hoa cho bất cứ dịp nào, hoa yêu thương sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Saigon Roses

Saigon Roses là shop hoa tươi ở TP HCM, tuy nhiên cửa hàng này cũng cho phép bạn gửi hoa khai trương tới tất cả 63/63 thành phố tại Việt Nam. Mức giá cho một mẫu hoa khai trương tại Saigon Roses khá đa dạng, và chỉ với khoảng 500k là bạn đã có ngay một lẵng hoa thật đẹp để làm quà tặng khai trương.

Hoa 38 độ

Hoa 38 độ là một trong những chuỗi cửa hàng hoa tươi lớn nhất tại TP HCM. Hoa 38 độ nổi tiếng với các sản phẩm hoa nhập khẩu cao cấp. Vì vậy, nếu bạn đang muốn đặt một lẵng hoa thật đẹp, sang trọng để làm quà tặng khai trương, thì 38 độ là một lựa chọn hàng đầu của bạn.

Tuy nhiên, hoa 38 độ hiện chỉ có thể giao hoa tại khu vực nội thành TP HCM hoặc Hà Nội.

Flower box

Cũng giống như hoa 38 độ, Flower Box chỉ nhận giao hoa trong các quận nội thành TP HCM. Là shop hoa lâu đời với 3 chi nhánh tại TP HCM, Flower Box cung cấp đa dạng các sản phẩm hoa tươi cho dịp khai trương. Đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm cao cấp. Các mẫu hoa khai trương tại Flower Box có giá thấp nhất từ khoảng 1 triệu đồng.

Hoa online 247

Hoa online 247 là một trong những shop hoa tươi giá rẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Mẫu hoa đa dạng cùng giá cả hợp lý, cùng với mạng lưới cửa hàng liên kết trên toàn quốc, hoa online 247 có thể giúp bạn gửi hoa đến khắp các tỉnh – thành phố tại Việt Nam.

Hoa tốt

Hoa tốt là một trong những cửa hàng hoa tươi nổi tiếng tại khu vực Hà Nội. Tuy vậy, hoa tốt cũng có thể giúp bạn gửi hoa khai trương đi bất cứ đâu tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật nhất của hoa tốt là thiết kế giá rẻ, giao nhanh trong ngày. Tại hoa tốt, bạn có thể tìm được những mẫu hoa tặng khai trương có giá chỉ từ khoảng 400k.

Flower Store Việt Nam

Flower store Việt Nam là công ty con của Flower Store, hệ thống website đặt hoa trực tuyến lớn nhất tại Đông Nam Á. Với Flower Store, bạn có thể dễ dàng gửi tới những người thân, đối tác hay bạn bè một kệ hoa mừng ngày khai trương trên khắp Việt Nam. Mức giá cho mỗi mẫu ho từ Flower Store bắt đầu từ khoảng 500k.

Trên đây là top 8 dịch vụ điện hoa khai trương uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Hi vọng, những gợi ý từ Flower Corner sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn khi muốn gửi tặng hoa cho bạn bè, đối tác trong ngày lễ khai trương.

Bài viết liên quan >> 3 điều cần biết khi lựa chọn hoa tặng khai trương