Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Flower Corner bật mí hững loại hoa cao cấp dành tặng sinh nhật cấp trên

Sinh nhật là một trong những dịp không thể tốt hơn để bạn dành những lời cảm ơn chân thành tới những người cấp trên vì đã giúp đỡ bạn trong công việc. Đồng thời cũng giúp bạn gửi những lời chúc may mắn và thành công trong tuổi mới tới sếp. Hãy cùng tham khảo một số loại hoa đẹp sang trọng mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho cấp trên trong dịp sinh nhật.

Những loại hoa cao cấp sang trọng tặng sếp

Hoa lan sang trọng

Hoa lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những dịp đặc biệt quan trọng đòi hỏi phải có sự sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một lẵng hoặc một chậu hoa lan để gửi tặng cho sếp trong dịp sinh nhật. Hoa lan tượng trưng cho quyền lực, sự giàu có và sang trọng sẽ giúp bạn gửi lời chúc tuổi mới thành công và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Hoa sen quý phái

f:id:flowercorner:20190116173605j:plain

hoa sen là lựa chọn hoàn hảo để  tặng sinh nhật cấp trên

Hoa sen là loại hoa truyền thống và quen thuộc tại Việt Nam, hoa sen cũng được sử dụng rất nhiều trong dịp khai trương hoặc trong những ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty. Bên cạnh đó, hoa sen còn được rất nhiều người lựa chọn làm hoa sinh nhật, đặc biệt là sinh nhật của những người lớn tuổi hay những người có địa vị trong xã hội. Vì vậy, một lẵng hoa gồm có hoa sen và một số loại hoa phụ khác sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng cho sếp của bạn.

Hoa mẫu đơn cao cấp

Trong số tất cả những loại hoa thì hoa mẫu đơn là một trong những loại hoa sang trọng nhất. Hoa mẫu đơn thể hiện lòng biết ơn, sẽ là món quà phù hợp để dành tặng sinh nhật cấp trên, đặc biệt nếu người đó là nữ. Một lẵng hoa mẫu đơn sẽ giúp bạn gửi lời cảm ơn vì những sự giúp đỡ mà cấp trên của bạn đã giúp bạn trong công việc.

Bên cạnh những loại hoa vừa nhắc đến trong bài viết này, bạn cũng có thể lựa chọn một số loại hoa sinh nhật khác như hoa hồng ngoại, hoa bách hợp màu vàng….để dành tặng cho cấp trên trong dịp sinh nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết cùng chủ đề tại chuyên mục này.

Shop hoa tươi Flower Corner có hơn 100+ mẫu hoa đẹp tặng sinh nhật cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận đặt hoa sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng. Gọi ngay 0918.491.941 hoặc 0911.031.221 để đặt hoa hoặc được tư vấn chọn mẫu hoa từ Flower Corner.

#flowercorner #shophoatuoi #shophoa #dathoaonline #dathoa #shop_hoa_tươi #shop_hoa_tuoi #shophoaflowercorner

Bài viết liên quan >> Những đặc tính nổi bật của hoa hướng dương - Flower Corner

Xem thêm tại >> https://issuu.com/flowercorner/docs/15_m_u_hoa____c___t_nhi_u_nh_t_t_i_