Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

3 loài hoa đẹp ngất ngây nhưng không nên tặng bạn gái

Lựa chọn hoa tặng bạn gái sao cho thật tinh tế và đúng thông điệp là điều không dễ với nam giới. Đặc biệt, nếu lựa chọn không đúng loài hoa để tặng bạn gái có thể sẽ gây ra những hiểu lầm không đáng có. Để tránh trường hợp này xảy ra, hãy cùng xem ngay một số loài hoa tuy rất đẹp nhưng không phù hợp để tặng bạn gái và người yêu dưới đây nhé.

3 loài hoa không bao giờ được tặng cho bạn gái

Hoa cẩm chướng vàng

f:id:flowercorner:20200617175234j:plain

cẩm chướng vàng không phải là loài hoa nên tặng bạn gái

Ý nghĩa của hoa cẩm chướng vàng đó là thể hiện sự thất vọng với ai đó và cũng là lời từ chối tình cảm một cách nhẹ nhàng, tế nhị. Chính vì thế, mặc dù là một loài hoa rất đẹp, nhưng hoa cẩm chướng vàng lại không bao giờ là món quà mà bạn nên dành tặng cho nàng trong bất cứ dịp nào. Bạn cũng không nên tặng hoa cẩm chướng 3 màu vì cũng có ý nghĩa tương tự như vậy.

Hoa anh thảo

Hoa anh thảo cũng là một loại hoa mà bạn không bao giờ nên tặng cho bạn gái nếu 2 người còn yêu nhau. Hoa anh thảo thể hiện sự không tin tưởng và sự nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình. Vậy nên, mặc dù hoa anh thảo rất đẹp và được nhiều người yêu thích, nhưng không phải là món quà tặng phù hợp dành cho những cặp đôi đang yêu nhau.

>> Xem ngay >> Dịch vụ gửi điện hoa khai trương giao nhanh 2 tiếng tại TP HCM

Hoa hồng vàng

Khác với hầu hết các loại hồng khác, thì hồng vàng là loại hồng của tình bạn, tình hữu nghị. Vì vậy, nếu đang cưa cẩm một cô nàng nào đó và muốn mua hoa tặng cho nàng, bạn tuyệt đối không được tặng hoa hồng vàng cho cô ấy. Vì tặng hoa hồng vàng sẽ gửi đi thông điệp rằng: “Anh chỉ coi em là bạn mà thôi”. Bên cạnh hoa hồng vàng thì bạn cũng không nên tặng nàng hoa hồng tỉ muội.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn tặng bạn gái hoa cẩm tú cầu, vì hoa cẩm tú cầu mặc dù cùng một màu sắc nhưng lại có những ý nghĩa tương phản, rất dễ gây sự hiểu lầm. Còn nếu bạn vẫn muốn tặng hoa tú cầu cho nàng, thì tốt nhất là hãy kết hợp với một số loại hoa thể hiện tình yêu như hồng sen, hồng đỏ để làm rõ thông điệp mà bạn muốn gửi tới nàng.

Trên đây là danh sách 3 loài hoa rất đẹp nhưng lại không thể dùng làm quà tặng để dành tặng cho bạn gái trong những ngày đặc biệt nếu không muốn bị hiểu lầm. Nếu bạn không chắc chắn về thông điệp của bất cứ loài hoa nào, thì tốt nhất khi lựa chọn hoa tặng người ấy, thì hoa hồng đỏ và hoa hồng hồng luôn là sự lựa chọn chắc chắn và an toàn nhất.

Nguồn: https://flowercorner.hatenablog.com/