Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Shop hoa Flower Corner hướng dẫn chọn hoa tặng hoa cho bạn gái mới quen

Hầu hết con gái đều thích hoa và thích được tặng hoa trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, không phải với ai bạn cũng có thể lựa chọn cùng một loại hoa để tặng. Bạn có biết, chọn hoa tặng cho bạn gái mới quen cũng khác việc việc chọn hoa dành tặng cho những người đã yêu nhau được một thời gian dài? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một vài loại hoa để dành tặng cho bạn gái mới quen.

Top 3 loại hoa tặng bạn gái mới quen phổ biến nhất

Hoa hồng sen (hồng hồng)

f:id:flowercorner:20190122125911j:plain

Hoa hồng sen thường được lựa chọn để tặng bạn gái mới quen

Khác với hoa hồng đỏ thường được dùng để bày tỏ tình yêu mãnh liệt, rực cháy thì hoa hồng hồng lại thể hiện tình yêu ở mức độ nhẹ nhàng hơn, một thứ tình yêu dịu ngọt, ban sơ của thuở ban đầu, rất phù hợp với những mối tình mới chớm nở. Nói vậy không có nghĩa là hoa hồng sen không lãng mạn mà ngược lại, màu hồng của hoa hồng sen còn được xem là lãng mạn hơn màu đỏ. Bên cạnh hoa hồng hồng, bạn cũng có thể lựa chọn hoa hồng trắng.

Hoa tulip

Tulip cũng là một trong số những loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hoa tulip có vẻ đẹp sang trọng cùng màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế. Bạn có thể chọn hoa tulip trắng, hồng, hoặc đỏ để dành tặng cho người bạn gái mới quen.

Hoa baby trắng

Mặc dù được dùng chủ yếu như là hoa phụ, nhưng hoa baby hay còn gọi là hoa bi cũng là một trong những loại hoa thích hợp để dành tặng cho bạn gái mới quen. Hoa baby màu trắng tinh khôi tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết như thuở ban đầu. Bạn cũng có thể kết hợp hoa baby với một bông hoa hồng đỏ để tặng cho nàng.

Việc tặng hoa cũng sẽ thể hiện phần nào sự tinh tế và tỉ mỉ bên trong con người của bạn. Đây là điều quan trong để bạn ghi điểm với bạn gái, đặc biệt là với bạn gái mới quen. Vì thế, hãy lựa chọn thật đúng loại hoa để ghi điểm trong mắt nàng ở những lần gặp đầu tiên nhé. Hi vọng, những gì mà chúng tôi vừa bật mí trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một chút kiến thức để dễ dàng hơn khi lựa chọn hoa dành tặng cho người bạn gái mới quen. Tham khảo thêm những bài viết cùng chủ đề tại đây.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp hơn 100+ mẫu hoa tươi đẹp tặng bạn gái trong ngày sinh nhật, lễ tình nhân valentine và các dịp đặc biệt trong năm. Gọi ngay 0918.491.941 hoặc 0911.031.221 để đặt hoa nhanh hoặc nhận tư vấn từ Flower Corner.

#flowercorner #shophoatuoi #shophoa #dathoaonline #dathoa

Bài viết liên quan >> 6 loại hoa tặng bạn gái ngày valentine ý nghĩa nhất từ Flower Corner

Xem thêm tại: https://twitter.com/FlowerCorner3/status/1071279043993985025