Shop hoa tươi FlowerCorner

Shop hoa tươi Flowercorner cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam

Các loại hoa trồng ban công chịu nắng đẹp nhất

Trồng hoa trang trí khu vực ban công đang trở thành trào lưu của các hộ gia đình trẻ tại Việt Nam. Khi lựa chọn hoa để trồng ở khu vực ban công, ngoài yếu tố đẹp, dễ trồng bạn cũng cần phải lưu ý đến khả năng chịu nắng của loài hoa đó. Hãy biến khu vực ban công ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ và đầy màu sắc với những loại hoa trồng ban công chịu nắng dưới đây nhé.

Các loại hoa trồng ban công chịu nắng đẹp nhất

Hoa giấy

Hoa giấy luôn là lựa chọn hàng đầu ở bất kỳ tiêu chí nào khi lựa chọn hoa trồng ở khu vực ban công. Hoa giấy không chỉ dễ trồng, hoa đẹp và nhiều màu rực rỡ mà còn là loại hoa chịu nắng nóng, chịu mưa cực tốt.

Hoa thạch thảo

f:id:flowercorner:20190126165146j:plain

Hoa trồng ban công chịu nắng đẹp nhất

Hoa thạch thảo hay còn gọi là cúc cánh mối, là một trong số những loại hoa thuộc họ nhà cúc có màu sắc đẹp và nở hoa quanh năm. Vì là hoa dại nên hoa thạch thảo có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện khí hậu, trong đó có khả năng chịu nắng nóng cực tốt. Màu tím của hoa thạch thảo sẽ biến khu vực ban công nhà bạn trở nên vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

Hoa triệu chuông

Hoa triệu chuông hay hoa chuông cũng là một trong số những loài hoa có khả năng chịu nắng nóng và phù hợp để trồng ở khu vực ban công. Hoa triệu chuông nở quanh năm, có nhiều màu sắc sáng và bắt mắt nhua đỏ, hồng, vàng…chắc chắn khu vực ban công nhà bạn sẽ rất được chú ý nếu trồng hoa triệu chuông.

Hoa mắt huyền

Là một loại cây thân thảo có chiều cao tối đa có thể lên đến 1.2-1.5 mét hoa cúc mắt huyền cũng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn hoa trồng khu vực ban công. Tất nhiên, bên cạnh màu sắc rực rỡ thì hoa mắt huyền cũng có khả năng chịu nắng nóng cực tốt.

Hoa dạ yến thảo

Dạ yến thảo là một trong những loại cây thân thảo có nguồn gốc từ châu Âu được đã được rất nhiều gia đình lựa chọn để trồng ở khu vực ban công ngôi nhà. Hoa dạ yến thảo vừa đẹp lại vừa dễ trồng, có khả năng thích nghi với thời tiết rất tốt và có thể phát triển tốt ở điều kiện khí hậu nắng nóng quanh năm.

Hoa trồng ở khu vực ban công không chỉ giúp làm đẹp mà còn có tác dụng chống nóng cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, với một khu ban công đầy màu sắc với các loại hoa tươi sẽ là nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời của bạn và các thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Ngoài các loại hoa trồng ban công chịu nắng nóng, bạn cũng có thể đọc thêm một số loại hoa trồng trong chậu đẹp tại đây.

Shop hoa tươi Flower Corner cung cấp hơn 500+ mẫu hoa đẹp ý nghĩa làm quà tặng người thân và bạn bè. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0918.491.941 hoặc 0911.031.221 để được tư vấn trực tiếp.

#flowercorner #shophoatuoi #shophoa #dathoaonline #dathoa

Bài viết liên quan >> Shop hoa Flower Corner hướng dẫn chọn hoa tặng hoa cho bạn gái mới quen

Xem thêm: https://flowercornervn.weebly.com/blog/at-hoa-online-gia-re-voi-shop-hoa-tuoi-flower-corner-tai-tphcm